Banner quảng cáo 1 Banner quảng cáo 2

Biến tần LS - Hướng dẫn cài đặt biến tần LS iG5A đơn giản nhất

Biến tần LS Starvert IG5A có giá cả rất cạnh tranh và nhiều tính năng nâng cao, giao diện dễ dử dụng. Công suất  biến tần mở rộng lên đến 7.5kW. Nhỏ gọn và kinh tế, biến tần LS Starvert iG5A mạnh mẽ và tối ưu hiệu suất sẽ đáp ứng đc các nhu cầu của khách hàng trong các ứng dụng: Giao tiếp, PID Control, space vector, PWM,....

Hướng dẫn cài đặt biến tần LS Starvert iG5A
Hướng dẫn cài đặt biến tần LS Starvert iG5A

Cài đặt biến tần LS

Thiết lập công suất động cơ:
- Ngay trên màn hình hiện tần số: Nhấn Mũi tên phải đến khi hiện H0, sau đó nhấn nút Lên/Xuống đến khi hiện H30, nhấn Enter. Sử dụng nút Lên/Xuống để điều chỉnh giá trị,nhấn Enter để chọn. Khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

Thiết lập thời gian Tăng/Giảm tốc:
- Trên màn hình hiện tần số: Nhấn Mũi tên Lên/Xuống đến khi hiện ACC, nhấn Enter để xác nhận. Điều chỉnh giá trị bằng nút Lên/Xuống (Tăng/Giảm), nhấn Enter, khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa

 Thiết lập thời gian bảo vệ quá tải:
- Từ màn hình hiện tần số: Nhấn Mũi tên phải đến khi hiện F0,nhấn nút Lên/Xuống đến H30 sau đó nhấn Enter. Sử dụng nút Lên/Xuống để điều chỉnh giá trị,nhấn Enter để chọn. Khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

Thiết lập lệnh chạy trên bàn phím, chỉnh tần số trên bài phím
- Lệnh chạy : Từ màn hình hiện tần số, nhấn mũi tên Lên / Xuống đến khi hiện DRV, chọn Enter. Điều chỉnh Lên / Xuống thay đổi giá trị về 0, chọn Enter, khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

- Lệnh tần số : Từ màn hình hiện tần số, nhấn mũi tên Lên / Xuống đến khi hiện FRQ, chọn Enter. Điều chỉnh Lên / Xuống thay đổi giá trị về 0, chọn Enter, khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

Thiết lập lệnh chạy ở công tắc ngoài, chỉnh tần số biến trở ngoài

Lệnh chạy : Từ màn hình hiện tần số, nhấn mũi tên Lên / Xuống đến khi hiện DRV, chọn Enter. Điều chỉnh Lên / Xuống thay đổi giá trị về 1, chọn Enter, khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

Lệnh tần số : Từ màn hình hiện tần số, nhấn mũi tên Lên / Xuống đến khi hiện FRQ, chọn Enter. Điều chỉnh Lên / Xuống thay đổi giá trị về 1, chọn Enter, khi thấy số chớp nháy thì nhấn Enter để xác nhận lần nữa.

Tham khảo Video hướng dẫn cài đặt biến tần LS Starvert iG5A



Trong trường hợp Quý khách vẫn chưa thể tự cài đặt để Biến tần iG5A hãy gọi điện đến bộ phận kĩ thuật của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ miễn phí cài đặt và hướng dẫn sử dụng. Xin chân thành cảm ơn!

Nếu bạn thấy bài nay hữu ích hãy Like/Share cho bạn bè trong ngành biết đến.



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan